Announcement

Triển lãm quốc tế chuyên ngành thực phẩm – đồ uống sẽ diễn ra trong tháng 8/2023

Summary

Triển lãm quốc tế chuyên ngành thực phẩm – đồ uống sẽ diễn ra trong tháng 8/2023

Updated on : 17-05-2023


Triển lãm quốc tế chuyên ngành thực phẩm – đồ uống sẽ diễn ra trong tháng 8/2023

Triển lãm quốc tế chuyên ngành thực phẩm – đồ uống và thiết bị công nghệ chế biến, bao bì thực phẩm, đồ uống (Vietfood & Beverage - Propack Vietnam) năm thứ 27, sẽ chính thức diễn ra trong 3 ngày, từ 10 - 12/8, tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC – 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP. Hồ Chí Minh).

Đây là sự kiện thường niên, được Công ty Vinexad (Bộ Công Thương) tổ chức song song tại 2 thành phố lớn là TP. Hồ Chí Minh (tháng 8) và Hà Nội (tháng 11).

Theo đại diện Công ty Vinexad, trải qua 26 kỳ tổ chức và không ngừng phát triển, triển lãm đã khẳng định được vị thế của mình là nền tảng kết nối kinh doanh hàng đầu, nơi quy tụ các doanh nghiệp uy tín trong nước và quốc tế. 

Năm nay, triển lãm dự kiến với tổng diện tích trưng bày lên đến 20,000 m2, quy tụ 750 gian hàng của 650 doanh nghiệp, đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ. 

Với các lĩnh vực trưng bày đa dạng, rất nhiều thương hiệu tiêu biểu trong ngành đã lựa chọn Vietfood & Beverage - Propack 2023 làm nền tảng quảng bá giúp nâng tầm vị thế doanh nghiệp. Điều này cho thấy, sức hút của triển lãm được tổ chức gần 3 thập kỷ cũng như tiềm năng rất lớn của thị trường F&B với gần 100 triệu dân ở Việt Nam.

Đây cũng là thời điểm tốt để các doanh nghiệp tận dụng Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam - EU (EVFTA) đang rộng mở, nhờ vào lộ trình cắt giảm hoặc xóa bỏ thuế quan để thúc đẩy sản lượng xuất khẩu các sản phẩm thực phẩm và đồ uống của Việt Nam sang châu Âu.

Vietfood & Beverage – Propack Vietnam lần thứ 27 hứa hẹn sẽ để lại ấn tượng bởi sự đầu tư và dàn dựng công phu của 11 khu trưng bày quốc tế (International Pavilions) đến từ Ấn Độ, Ba Lan, Đài Loan, Hàn Quốc, Indonesia, Hy Lạp, Nga, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc và Việt Nam. 

B.T


Most Recent Announcements


Search All Announcements

Member Area

Search this Site
Contents
 

Contact Us!

If you cannot find what you require in this website please feel free to contact us. Click here to send us a message   >>>

 

 

Upcoming Events