News

Videos: Xuất, nhập khẩu hàng hóa qua kho hàng không kéo dài đem lại nhiều lợi thế cho doanh nghiệp

Summary

Phương thức xuất, nhập khẩu hàng hóa qua kho hàng không kéo dài sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí vận chuyển hàng hóa đến Cảng hàng không, giảm thời gian làm thủ tục hải quan, tăng tốc độ vận chuyển hàng hóa quốc tế…

Updated on : 23-04-2024


Videos: Xuất, nhập khẩu hàng hóa qua kho hàng không kéo dài đem lại nhiều lợi thế cho doanh nghiệp

Theo Cục Hải quan Bình Dương, trong bối cảnh hiện nay, hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu qua dịch vụ bưu chính, chuyển phát nhanh và kho hàng không kéo dài là cơ hội để tạo sự đột phá phát triển thương mại điện tử, đa dạng hóa loại hình xuất khẩu, nhập khẩu hàng hóa, tiến tới góp phần hình thành trung tâm logistics lớn trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp dịch vụ bưu chính, chuyển phát nhanh có cơ hội phát triển và hình thành các chuỗi cung ứng hàng hóa ổn định, góp phần phát triển kinh tế tỉnh nhà.

Videos: Xuất, nhập khẩu hàng hóa qua kho hàng không kéo dài đem lại nhiều lợi thế cho doanh nghiệp

Để thực hiện hiệu quả và đúng quy định cũng như tạo thuận lợi tối đa cho doanh nghiệp khi thực hiện thủ tục xuất, nhập khẩu hàng hóa thông qua vận chuyển qua dịch vụ bưu chính, chuyển phát nhanh và hàng hóa xuất, nhập kho hàng không kéo dài, Cục Hải quan Bình Dương đã tổ chức cho cán bộ công chức ở các đơn vị tham mưu và Chi cục Hải quan Sóng Thần đi học tập kinh nghiệm ở các Cục Hải quan địa phương có kinh nghiệm quản lý đối với loại hình này như Cục Hải quan TP. Hà Nội và Cục Hải quan TP.HCM.

Sau khi tổng hợp các kinh nghiệm đã học tập được, đơn vị đã ban hành các văn bản hướng dẫn thủ tục về kiểm tra, giám sát đối với hàng hóa xuất, nhập khẩu vận chuyển qua dịch vụ bưu chính, chuyển phát nhanh và hàng hóa xuất, nhập kho hàng không kéo dài để Chi cục Hải quan và doanh nghiệp kinh doanh thực hiện. Trong quá trình thực hiện, Cục Hải quan Bình Dương đã kịp thời giải đáp các vướng mắc, khó khăn về thủ tục. Hiện nay, thủ tục hải quan đối với loại hình này đã đi vào ổn định.


Most Recent News


Search All News

Member Area

Search this Site
Contents
 

Contact Us!

If you cannot find what you require in this website please feel free to contact us. Click here to send us a message   >>>

 

 

Upcoming Events