Announcement

Hà Nội sẽ tổ chức đối thoại tháo gỡ khó khăn đối với DN FDI trong bối cảnh dịch Covid-19 

Summary

UBND thành phố Hà Nội ban hành Kế hoạch số 230/KH-UBND về chuẩn bị tổ chức Hội nghị “Đối thoại tháo gỡ khó khăn đối với các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài trên địa bàn thành phố Hà Nội trong bối cảnh dịch Covid-19”.

Updated on : 15-10-2021


Hà Nội sẽ tổ chức đối thoại tháo gỡ khó khăn đối với DN FDI trong bối cảnh dịch Covid-19 

 

Hội nghị sẽ có khoảng 120 đại biểu gồm lãnh đạo thành phố, đại diện các đại sứ quán, tổ chức quốc tế, cơ quan tham tán thương mại, hiệp hội nhà đầu tư và doanh nghiệp đầu tư nước ngoài trên địa bàn. Gồm các nội dung chính: Quảng bá tiềm năng của Thủ đô, tăng cường thu hút đầu tư nước ngoài; cung cấp thông tin về tình hình dịch bệnh, các biện pháp chống dịch và kết quả hỗ trợ doanh nghiệp của thành phố nhất là khi đã bước vào giai đoạn “bình thường mới” và kiểm soát được dịch bệnh; trao đổi, giải đáp những khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp trong quá trình sản xuất, kinh doanh.

Thành phố Hà Nội luôn tạo điều kiện tốt nhất cũng như đồng hành, quan tâm đến cộng đồng doanh nghiệp đầu tư nước ngoài; đồng thời, sẵn sàng đối thoại, lắng nghe ý kiến của các nhà đầu tư để tập trung tháo gỡ khó khăn, đặc biệt là trong bối cảnh dịch Covid-19, hướng tới sự phục hồi, phát triển trong thời gian tới.

UBND Thành phố giao Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch là đơn vị chủ trì thực hiện, các sở, ngành: Công Thương, Tài nguyên và Môi trường, Du lịch, Cục Thuế, Hải quan… căn cứ chức năng, nhiệm vụ chủ động rà soát, xử lý các kiến nghị, đề xuất của doanh nghiệp theo thẩm quyền; trường hợp vượt thẩm quyền thì đề xuất xử lý và báo cáo UBND thành phố theo quy định. Ban Quản lý các khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội lập danh sách nhà đầu tư, doanh nghiệp đang hoạt động tại khu công nghiệp để mời tham dự hội nghị, tổng hợp ý kiến về khó khăn, vướng mắc của các doanh nghiệp đầu tư nước ngoài cũng như đề xuất các phương án giải quyết; cử lãnh đạo Ban tham gia trao đổi, trả lời các thắc mắc của doanh nghiệp.

 

 


Most Recent Announcements


Search All Announcements

Member Area

Search this Site
Contents
 

Contact Us!

If you cannot find what you require in this website please feel free to contact us. Click here to send us a message   >>>

 

 

Upcoming Events