Announcement

Từ 9 đến 11h ngày 15/12/2021: Tọa đàm “Tìm giải pháp chống hàng lậu, hàng giả, vi phạm SHTT, bảo vệ doanh nghiệp và người tiêu dùng”

Summary

Từ 9 giờ đến 11 giờ ngày 15/12, Tạp chí Hải quan sẽ tổ chức Tọa đàm trực tuyến “Tìm giải pháp chống hàng lậu, hàng giả, vi phạm sở hữu trí tuệ, bảo vệ doanh nghiệp và người tiêu dùng”. Tọa đàm được phát trực tiếp trên Tạp chí Hải quan điện tử (www.haiquanonline.com.vn), kênh YouTube và Fanpage của Tạp chí Hải quan.

Updated on : 14-12-2021


Từ 9 đến 11h ngày 15/12/2021: Tọa đàm “Tìm giải pháp chống hàng lậu, hàng giả, vi phạm SHTT, bảo vệ doanh nghiệp và người tiêu dùng”

Từ 9 đến 11h ngày 15/12: Tọa đàm “Tìm giải pháp chống hàng lậu, hàng giả, vi phạm SHTT, bảo vệ doanh nghiệp và người tiêu dùng”
Các diễn giả tham dự Tọa đàm do Tạp chí Hải quan tổ chức

Tham dự Tọa đàm có các diễn giả: ông Nguyễn Hùng Anh, Cục trưởng Cục Điều tra Chống buôn lậu- Tổng cục Hải quan; ông Đặng Văn Dũng, Phó Chánh Văn phòng Thường trực Ban chỉ đạo Quốc gia về chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả; ông Nguyễn Đức Lê, Phó Cục trưởng Cục Nghiệp vụ - Tổng cục Quản lý thị trường; bà Vũ Kim Hạnh, Chủ tịch Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao. Tham dự tọa đàm còn có đông đảo doanh nghiệp, các nhà tài trợ, đại diện các báo, đài và bạn đọc.

Những tháng cuối năm, nhu cầu tiêu dùng tăng cao, hoạt động buôn lậu, vận chuyển trái phép hàng hóa qua biên giới; tiêu thụ, hàng giả, hàng nhái trên thị trường thường tăng cao đột biến, ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp và người tiêu dùng; thất thu thuế cho ngân sách Nhà nước.

Trước thực trạng đó, Tọa đàm “Tìm giải pháp chống hàng lậu, hàng giả, vi phạm sở hữu trí tuệ, bảo vệ doanh nghiệp và người tiêu dùng” sẽ là diễn đàn để các lực lượng chức năng, doanh nghiệp trao đổi về thực trạng hàng lậu, hàng giả, vi phạm sở hữu trí tuệ và các biện pháp kiểm soát, ngăn chặn nhằm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và cộng đồng doanh nghiệp làm ăn chân chính, ngăn chặn thất thu thuế cho ngân sách Nhà nước.

Thông qua cuộc Tọa đàm, các đại biểu tham dự cũng sẽ chia sẻ những giải pháp, cũng như kiến nghị các cấp tiếp tục quan tâm chỉ đạo để công tác chống buôn lậu, chống hàng giả, hàng nhái, hàng vi phạm sở hữu trí tuệ được hiệu quả cao hơn, nhằm bảo vệ doanh nghiệp, người tiêu dùng trong thời gian tới, nhất là trong tình hình dịch bệnh đang phức tạp như hiện nay. Tọa đàm được phát trực tiếp trên Tạp chí Hải quan điện tử (Haiquanonline.com.vn), kênh YouTube và Fanpage của Tạp chí Hải quan.

Doanh nghiệp, bạn đọc quan tâm, xin vui lòng đặt câu hỏi cho các diễn giả, Ban tổ chức Tọa đàm, gửi vào hộp thư điện tử: haiquanonline@gmail.com.

TH


Most Recent Announcements


Search All Announcements

Member Area

Search this Site
Contents
 

Contact Us!

If you cannot find what you require in this website please feel free to contact us. Click here to send us a message   >>>

 

 

Upcoming Events