Announcement

Vietnam Expo 2023 lần thứ 21 sắp diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh từ ngày 7- 9/12

Summary

Vietnam Expo 2023 lần thứ 21 sắp diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh từ ngày 7- 9/12

Updated on : 13-11-2023


Vietnam Expo 2023 lần thứ 21 sắp diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh từ ngày 7- 9/12

Vietnam Expo là hội chợ thương mại quốc tế hàng đầu tại Việt Nam, trưng bày những sản phẩm tốt nhất và mới nhất thuộc nhiều ngành nghề khác nhau. Với trọng tâm là sự đổi mới, chất lượng và tính bền vững; sự kiện xúc tiến thương mại thường niên này đồng thời cung cấp các nền tảng để các doanh nghiệp kết nối với các đối tác, người mua và nhà đầu tư tiềm năng.

Năm nay, Vietnam Expo 2023 tại TP. Hồ Chí Minh có quy mô 1.600 gian hàng của 1.200 đơn vị triển lãm đại diện cho 20 quốc gia và vùng lãnh thổ. Năm lĩnh vực nổi bật tại triển lãm gồm: Ngũ kim, dụng cụ cầm tay, công nghệ làm vườn trang trí cảnh quan, thang máy và linh phụ kiện, thể thao và xe đạp và khu gian hàng quốc tế.

Trong đó, triển lãm về ngũ kim, dụng cụ cầm quy tụ hơn 1.000 sản phẩm và thương hiệu nổi bật trong ngành cơ khí. Bên cạnh đó, Triển lãm Sản phẩm công nghiệp hỗ trợ Việt Nam (VSIF) - sẽ trưng bày sản phẩm công nghiệp hỗ trợ Việt Nam, các sản phẩm phục vụ sản xuất công nghiệp hỗ trợ với mục tiêu góp phần quảng bá năng lực cung ứng, đồng thời nâng cao năng lực tự chủ của ngành cơ khí trong nước.

Đặc biệt, sự kiện VSIF 2023 tự hào giới thiệu hai khu gian hàng nổi bật là khu trưng bày thương hiệu vàng và khu sản phẩm chủ lực của TP. Hồ Chí Minh nhằm mục tiêu quảng bá hình ảnh, đặc trưng của thành phố, chú trọng phát triển các thương hiệu sản phẩm thành phố thị trường trong nước và quốc tế.

Các khu gian hàng quốc tế luôn là tâm điểm chú ý tại Vietnam Expo. Tại kỳ triển lãm năm nay, sẽ có 4 khu gian hàng quốc gia đại diện cho Trung Quốc, Ấn Độ, Hàn Quốc, Belarus và IPSC - Việt Nam. Mỗi quốc gia sẽ trưng bày một loạt các sản phẩm và dịch vụ chuyên biệt, bổ sung thêm góc nhìn toàn cầu độc đáo cho sự kiện.

B.T


Most Recent Announcements


Search All Announcements

Member Area

Search this Site
Contents
 

Contact Us!

If you cannot find what you require in this website please feel free to contact us. Click here to send us a message   >>>

 

 

Upcoming Events